ประกาศรับสมัครเจ้าหน้าที่สายสนับสนุน คณะพยาบาลศาสตร์ จำนวน 2 ตำแหน่ง

12 มิ.ย. 67

1. ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
          1) คุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์สมัคร
                    1.1 มีวุฒิปริญญาตรี หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทุกสาขาวิชา จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง
                    1.2 เพศชายหรือหญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป ถ้าเป็นเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว
                    1.3 ไม่มีปัญหาเรื่องที่พักอาศัยและสามารถปฏิบัติงานนอกเวลาราชการได้
                    1.4 มีความรู้ความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office, Canva application, Google Meet, Zoom, Microsoft team, Internet และอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี
                    1.5 มีความรู้ความสามารถและทักษะในการเป็น Admin page เพื่อการประสัมพันธ์ เช่น Facebook
                    1.6 มีความรู้ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ เขียน อ่าน และสื่อสารได้
                    1.7 มีความรู้ความสามารถด้านงานสารบรรณ งานธุรการ รายงานการประชุม บันทึกข้อความ และงานด้านการจัดประชุม/อบรม/สัมมนา
                    1.8 มีทักษะในการประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกได้เป็นอย่างดี มีใจรักในงานบริการ ทำงานเป็นทีมได้ มนุษยสัมพันธ์ดี กระตือรือร้น ซื่อสัตย์ ความคิดสร้างสรรค์ ความรับผิดชอบสูง ละเอียดรอบคอบ คล่องตัว อัธยาศัยดี ทัศนคติดี ยิ้มแย้มแจ่มใส รับฟังข้อคิดเห็นผู้อื่น มีวุฒิภาวะ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี

          2) ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
                    ปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวกับงานสารบรรณ งานธุรการ รายงานการประชุม บันทึกข้อความ และงานด้านการจัดประชุม/อบรม/สัมมนา โดยใช้ความรู้ความสามารถทางวิชาการในการทำงานเกี่ยวกับด้านการบริหารจัดการภายในสำนักงาน ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่ได้รับมอบหมาย

          3) หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก
                    ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะในการทำงาน โดยปฏิบัติงานขั้นต้นเกี่ยวกับการบริหารงานทั่วไป ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ ซึ่งงานที่ปฏิบัติมีหลายด้าน ดังนี้
                    3.1 ปฏิบัติงานสารบรรณ งานธุรการ รายงานการประชุม บันทึกข้อความ และงานด้านการจัดประชุม/อบรม/สัมมนา
                    3.2 ดูแลความเรียบร้อยและความสะอาดของสถานที่ วัสดุ และครุภัณฑ์ที่อยู่ในความรับผิดชอบของคณะฯ
                    3.3 ประสานการทำงานร่วมกับหน่วยงานอื่น ๆ ทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย
                    3.4 งานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

2. เจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการ จำนวน 1 อัตรา
          1) คุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์สมัคร
                    2.1 มีวุฒิการศึกษาปริญญาตรี หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทุกสาขาวิชา จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง
                    2.2 เพศชายหรือหญิง อายุ 20 ปีขึ้นไป ถ้าเป็นเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว
                    2.3 ไม่มีปัญหาเรื่องที่พักอาศัยและสามารถปฏิบัติงานนอกเวลาราชการได้
                    2.4 มีความรู้ความสามารถในการใช้เทคโนโลยี และโปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Office, Canva application, Internet ได้เป็นอย่างดี
                    2.5 มีความรู้ความสามารถในการเขียน และอ่านภาษาอังกฤษเบื้องต้นได้
                    2.6 มีประสบการณ์เกี่ยวกับการดูแลและจัดระบบการใช้ห้องปฏิบัติการพยาบาล หรือมีประสบการณ์การทำงานทางด้านผู้ช่วยพยาบาล จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
                    2.7 มีทักษะในการประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกได้เป็นอย่างดี มีใจรักในงานบริการ ขยัน อดทน ใฝ่เรียนรู้ มนุษยสัมพันธ์ดี กระตือรือร้น ซื่อสัตย์ ความคิดสร้างสรรค์ ความรับผิดชอบสูง ละเอียดรอบคอบ คล่องตัว อัธยาศัยดี ทัศนคติดี ยิ้มแย้มแจ่มใส รับฟังข้อคิดเห็นผู้อื่น มีวุฒิภาวะ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี

          2) ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
                    ปฏิบัติงานในการช่วยเหลือและให้บริการทั่วไปในห้องปฏิบัติการ จัดเตรียมอุปกรณ์ ตรวจสอบความเรียบร้อยของอุปกรณ์ ทำความสะอาดอุปกรณ์เครื่องมือที่ใช้ในห้องปฏิบัติการ ร่วมจัดระบบการให้บริการของห้องปฏิบัติการ เพื่อใช้ในการเรียนการสอนด้านปฏิบัติการทางการพยาบาล และให้คำปรึกษาแก่อาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา เพื่อส่งเสริมความรู้ความเข้าใจในการใช้ห้องปฏิบัติการทางการพยาบาล หุ่นฝึกปฏิบัติการ หุ่นจำลอง (Simman) เครื่องมือ วัสดุ อุปกรณ์ และปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย

          3) หน้าที่ความรับผิดชอบหลัก
                    ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะในการทำงาน โดยปฏิบัติงานขั้นต้นเกี่ยวกับการช่วยเหลือและให้บริการทั่วไปในห้องปฏิบัติการ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ ซึ่งงานที่ปฏิบัติมีหลายด้าน ดังนี้
                    3.1 ดูแลและจัดระบบการใช้ห้องปฏิบัติการพยาบาล ห้องจำลอง (Simulation room)
                    3.2 จัดเตรียม และดูแลหุ่นทดลอง ให้เป็นไปตามมาตรฐานที่หน่วยงานกำหนด เพื่อใช้ในการทดลองทางห้องปฏิบัติการพยาบาล
                    3.3 จัดทำทะเบียนอุปกรณ์ เครื่องมือเครื่องใช้วัสดุอุปกรณ์ และวัสดุอุปกรณ์
                    3.4 วางแผนและตรวจสอบการใช้ห้องปฏิบัติการพยาบาล ห้องจำลอง (Simulation room) ร่วมกับอาจารย์ผู้รับผิดชอบ อาจารย์ภาควิชาที่เกี่ยวข้อง และอาจารย์ผู้สอน
                    3.5 จัดเตรียมห้องปฏิบัติการพยาบาล และห้องจำลอง (Simulation room) เพื่อพร้อมใช้งาน
                    3.6 ปฏิบัติงานช่วยเหลือ อำนวยความสะดวก จัดเตรียมวัสดุอุปกรณ์ในการเรียนการสอนภาคปฏิบัติทางการพยาบาลแก่อาจารย์ รวมถึงการเก็บรักษา ทำความสะอาดเครื่องมือ เครื่องใช้ อุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ อุปกรณ์ในห้องปฏิบัติการ ให้สะอาด ปลอดภัย เพื่อให้ได้ตามมาตรฐานที่หน่วยงานกำหนด
                    3.7 ให้การบริการเกี่ยวกับการเรียนห้องปฏิบัติการทางการพยาบาล และห้องจำลอง (Simulation room) แก่นักศึกษาพยาบาลศาสตร์ และหลักสูตรอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
                    3.8 ตรวจสอบ และจัดเตรียมอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ภายในห้องปฏิบัติการพยาบาล และห้องจำลอง (Simulation room) ให้ครบถ้วนและเพียงพอใช้งาน
                    3.9 บันทึกและสรุปสถิติรายงานเกี่ยวกับการดำเนินงาน การใช้ห้องปฏิบัติการเสนอผู้บังคับบัญชา เพื่อประกอบการวางแผนในการปฏิบัติงาน
                    3.10 ประสานงานและอำนวยความสะดวกในงานที่รับผิดชอบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
                    3.11 ให้คำแนะนำเบื้องต้นและระเบียบการใช้ห้องแก่ผู้ใช้ห้องปฏิบัติการ เพื่อสร้างความเข้าใจและความร่วมมือในการปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมาย

รับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ผู้สนใจ ส่งประวัติย่อและวุฒิการศึกษา ได้ที่ E-mail : office.president@neu.ac.th
หรือสมัครด้วยตนเองที่อาคารสำนักอธิการบดี มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
199/19 ถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น 40000
โทรศัพท์ 043-222959-61 ทุกวันในเวลา 09.00 – 16.00 น.